I. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VÀ NGƯỜI SỬ DỤNG DỊCH VỤ/SẢN PHẨM

1. Quyền và trách nhiệm của nhà cung cấp dịch vụ/sản phẩm

1.    Cung cấp đúng dịch vụ/sản phẩm do khách hàng đã lựa chọn, có trách nhiệm tư vấn đầy đủ các dịch vụ do khách hàng yêu cầu.

2.    Cùng khách hàng thống nhất lập kế hoạch thực hiện chi tiết các công việc có liên quan. Bảo mật các thông tin, tài liệu được khách hàng chuyển giao trong quá trình thực hiện công việc cũng như trong thời gian thực hiện hợp đồng dịch vụ/sản phẩm.

3.    Phối hợp cùng khách hàng thực hiện nhanh chóng các thủ tục cần thiết

4.    Hướng dẫn khách hàng sử dụng các phần mềm web, hoàn thiện mọi thông tin giấy tờ cho các dịch vụ tư vấn có liên quan .

5.    Bảo hành đối với dịch vụ/sản phẩm đã cung cấp cho khách hàng theo các điều khoản mỗi hợp đồng đã ký

6.    Không vi phạm liên quan đến luật bản quyền và các luật khác khi khách hàng sử dụng các dịch vụ.

2. Quyền và trách nhiệm của người sử dụng dịch vụ

1.    Cung cấp đầy đủ các thông tin, các yêu cầu cần thiết để nhà cung cấp dịch vụ có thể thực hiện tốt công việc được yêu cầu.

2.    Chịu trách nhiệm về tính chính xác và tính minh bạch về các thông tin cung cấp cho nhà cung cấp dịch vụ

3.    Cùng thực hiện mọi công việc do hai bên thỏa thuận, trên tinh thần hợp tác, tự chịu trách nhiệm.

4.    Cùng nhà cung cấp dịch vụ phân tích các yêu cầu phát sinh trong quá trình triển khai các công việc và cùng  có được phương án xử lý phù hợp và thống nhất giữa hai bên.

5.    Thanh toán cho nhà cung cấp dịch vụ đầy đủ theo thỏa thuận giữa hai bên trong hợp đồng cung cấp dịch vụ.

6.    Nếu khách hàng muốn thay đổi hoặc bổ sung dịch vụ thì phải thông báo cho người cung cấp dịch vụ bằng văn bản và phải trả thêm chi phí phát sinh (nếu có).

II. QUY TRÌNH THỰC HIỆN

Bước 1: Liên hệ nhận yêu cầu của khách hàng về các thông tin dịch vụ/sản phẩm
Bước 2: Lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, thỏa thuận về giá cả và quy trình làm việc.
Bước 3: Thanh toán theo quy định trong hợp đồng do hai bên thỏa thuận.
Bước 4: Tiến hành triển khai công việc.
Bước 5: Hoàn tất công việc.
Bước 6: Khách hàng nghiệm thu sản phẩm/dịch vụ.
Bước 7: Bảo hành và các chính sách hỗ trợ khách hàng.